0985 181617

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
NHẬN MUA HÀNG TỪ MỸ

Hotline:

Hoa Kỳ:(402)452-4246

Việt Nam 1: 0869 625999

Việt Nam 2: 0985 181617

Trang chủ

Cam Kết Về Chất Lượng

Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được AJ HÀNG MỸ quan tâm hàng đầu, bởi chúng tôi hiểu rõ những băn khoăn của khách hàng khi mua sắm qua mạng. AJ HÀNG MỸ cam kết các sản phẩm trên website đều được cung cấp từ những thương hiệu uy tín, đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, AJ HÀNG MỸ cũng xây dựng những chính sách dịch vụ chu đáo với tiêu chí luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng.

Sản phẩm chất lượng

Hiện tại AJ HÀNG MỸ đang cung cấp cho khách hàng rất nhiều sản phẩm thời trang đa dạng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ 7 ngành hàng: Đồng hồ, Giày dép, Mắt kính, Túi xách, Nước hoa, Thực phẩm chức năng, Quần áo. Tất cả sản phẩm của các ngành hàng này đều được nhập trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ, với mức giá cạnh tranh hơn 90% sản phẩm đều được giảm giá từ 10% trở lên so với các Trung tâm thương mại hàng đầu VN hiện nay.

AJ HÀNG MỸ đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin của sản phẩm trên website. Đối với một số mặt hàng, AJ HÀNG MỸ cam kết sự chính xác, trung thực về nguồn gốc xuất xứ, chất liệu, kiểu dáng.

Dịch vụ khách hàng chu đáo

Khi mua hàng tại AJ HÀNG MỸ, quý khách sẽ được AJ HÀNG MỸ hỗ trợ chu đáo với các dịch vụ tiện ích sau:

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình trước - trong - sau khi mua hàng.
Giao hàng miễn phí (đối với đơn hàng từ 1000.000đ) trên toàn quốc.
Tích lũy điểm thưởng AJ HÀNG MỸ để nhận giảm giá ưu đãi cho các đơn hàng sau
Thời hạn đổi - trả sản phẩm lên đến 7 ngày làm việc (10 ngày) để khách hàng hoàn toàn an tâm khi mua sắm tại AJ HÀNG MỸ